Tin tức - Sự kiện

Ứng dụng “Đồng Nai CĐS” cung cấp các thông tin, tiện ích phù hợp đến người dùng

Ngày 02/03/2023 - 09:51:41

 

Ứng dụng Đồng Nai chuyển đổi số được Liên minh công nghệ SaigonTel – NGS phát triển dành riêng cho tỉnh Đồng Nai, phát triển hướng tới một kênh kết nối giữa người lao động, doanh nghiệp và chính quyền.

Qua việc định danh người dùng, kiểm tra, đối chiếu, xác thực thông tin cá nhân người dùng cung cấp, nhận diện người dùng bằng trí tuệ nhân tạo công nghệ xác thực eKYC tiên tiến và hiện đại trên không gian số của ứng dụngĐồng Nai CĐS. Mỗi người dân Đồng Nai sẽ được tiếp cận với các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dân trong đời sống hằng ngày.

 Dù là bất cứ ai đến từ đâu muốn tìm kiếm một cơ hội công việc hay bắt đầu cuộc sống tại Đồng Nai cũng có thể an tâm bởi ứng dụng là một kênh kết nối, giao tiếp giữa người lao động, doanh nghiệp và chính quyền. Với phiên bản ứng dụng dành cho người dân, mọi tiện ích từ việc làm, thông tin tuyển dụng, thuê nhà ở, thông tin dịch vụ xe khách, xe buýt, cập nhật tin tức đời sống xã hội, thông tin khuyến mãi, tra cứu tính năng điện, mua bán rao vặt, phản ánh, tính năng giáo dục, bảo hiểm xã hội, tính năng nước, dịch vụ công online, tính năng tin nhắn… đều có trong ứng dụng.

Trên điện thoại di động, tải Ứng dụng miễn phí bằng cách tìm từ khóa “Đồng Nai CĐS” ở trên kho ứng dụng App Store hoặc CH Play biểu tượng logo sẽ xuất hiện tại kết quả tìm kiếm, lựa chọn logo “Đồng Nai CĐS” để cài đặt. Sau khi tải app mở ứng dụng và chọn tạo tài khoản mới để nhập thông tin đăng ký và sử dụng. Trải nghiệm ứng dụng “Đồng Nai CĐS” dành cho người dân, tài khoản sẽ tự động được đăng nhập để trải nghiệm ứng dụng với các tính năng được cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ứng dụng “Đồng Nai CĐS” còn có phiên bản dành cho doanh nghiệp với nhiều tính năng như: tra cứu và thực hiện dịch vụ công trực tuyến liên quan đến doanh nghiệp, diễn đàn doanh nghiệp, giới thiệu quảng bá thông tin sản phẩm doanh nghiệp, tuyển dụng, tra cứu và thực hiện các dịch vụ thuế, hải quan, bảo hiểm, kế hoạch và đầu tư, tài nguyên và môi trường, lao động - thương binh - xã hội, công thương, ngân hàng… cập nhật thông tin hữu ích và cần thiết cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp tiến hành đăng ký tài khoản doanh nghiệp bằng mã số thuế trên ứng dụng “Đồng Nai CĐS” sau khi được quản trị viên xét duyệt có thể tiến hành đăng nhập và sử dụng.

Ứng dụng “Đồng Nai CĐS” là công cụ đồng hành cùng tỉnh trong chiến lược chuyển đổi số nhằm mục tiêu tạo ra không gian số an toàn, thuận tiện cung cấp thông tin hữu ích đến người dân, doanh nghiệp khai thác, sử dụng giúp nâng cao chất lượng sống. Người dùng được bình đẳng về cơ hội tiếp cận các dịch vụ việc làm, mua sắm, đào tạo trí thức, nắm bắt thông tin thu hẹp khoảng cách phát triển, tạo môi trường tiện nghi đáng sống tại Đồng Nai.

Trường Chỉnh – Sở TT& TT

 

 

Lượt xem: 114

© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

  Lượt truy cập:     48,971