Tin tức - Sự kiện

Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Tư pháp Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2021) và 39

Ngày 27/08/2021 - 08:35:57

 

Đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai

Ban biên tập Trang thông tin điện tử nhận được thư chúc mừng của đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp gửi tới toàn thể các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai. Ban biên đăng tải toàn văn nội dung thư chúc mừng của đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp như sau:

THƯ CHÚC MỪNG

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Truyền thống Ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2021) và 39 năm Ngày thành lập Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai

 «  

Thân ái gửi:    Các thế hệ công chức, viên chức và người lao động 

Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2021) và 39 năm ngày thành lập Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Sở Tư pháp, tôi xin chân thành gửi tới các thế hệ công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai lời thăm hỏi sức khỏe và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thưa các đồng chí!

Phát huy truyền thống vẻ vang của Ngành Tư pháp Việt Nam, qua 39 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ công chức, viên chức, người lao động Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã tâm huyết, đoàn kết, gắn bó, nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý, chất lượng hoạt động, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của nhân dân, góp phần tích cực vào những kết quả chung của tỉnh trên các lĩnh vực. Vị thế, vai trò của ngành Tư pháp ngày càng được khẳng định. Những đóng góp to lớn của Ngành Tư pháp đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cao quý. Trong năm 2020, tập thể Sở Tư pháp  tỉnh Đồng Nai tiếp tục vinh dự được UBND tỉnh đề nghị tặng Cờ Thi đua Chính phủ, được Bộ Tư pháp và UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc, nhiều đơn vị, cá nhân thuộc Sở được tặng bằng khen, giấy khen với các thành tích xuất sắc trong công tác.

Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Ngành Tư pháp, thay mặt Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Sở Tư pháp, tôi xin được biểu dương, tri ân sự đóng góp với những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các thế hệ công chức, viên chức, người lao động của ngành ta, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức với các đồng chí trong thời gian vừa qua.

Các đồng chí thân mến!

Trong bối cảnh hiện nay, đất nước ta đang đứng trước những thời cơ và vận hội mới, nhưng cũng đầy khó khăn, thách thức. Tình hình đại dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội, ổn định an ninh quốc phòng và tác động tiêu cực đến đời sống, sinh hoạt hàng ngày của cả nước nói chung, nhân dân tại khu vực các tỉnh miền Nam và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Chính vì vậy, toàn thể công chức, viên chức và người lao động Ngành Tư pháp càng phải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực hết sức để vượt qua những khó khăn trước mắt, hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ của Ngành Tư pháp được giao trong năm 2021. Trước hết là bản thân mỗi công chức, viên chức, người lao động và gia đình thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, sau là phát huy vai trò cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Tư pháp trong tuyên truyền, vận động nhân dân bằng nhiều hình thức phù hợp, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị có liên quan trong hỗ trợ và thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương.

Trong điều kiện thực hiện nghiêm quy định giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không thể tổ chức các hoạt động kỷ niệm, tôi đề nghị toàn thể công chức, viên chức, người lao động Ngành Tư pháp hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Ngành bằng những hành động thiết thực, có ý nghĩa hướng về cơ sở, ra sức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phục vụ tốt hơn nữa yêu cầu của nhân dân, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.

Tôi luôn tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm cao, tập thể công chức, viên chức, người lao động Ngành Tư pháp tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp bước các thế hệ đi trước tiếp tục đổi mới tư duy, hành động, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, nêu cao tấm gương “phụng công thủ pháp, chí công vô tư”, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2021, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 và thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Bộ Tư pháp, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai dành cho Ngành Tư pháp của chúng ta.

Kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công./.

/Data/News/736/files/THU_CHUC_MUNG_CUA_DONG_CHI_BI_THU_DANG_UY_GIAM_DOC_SO_TU_PHAP.pdf

Lượt xem: 231

© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

  Lượt truy cập:     30,048