Tin tức - Sự kiện

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức cuộc thi ảnh đẹp “Tự hào Áo Dài Việt Nam” lần thứ 2

Ngày 05/03/2023 - 16:40:58

Cuộc thi nhằm tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong trang phục Áo dài truyền thống và khẳng định chủ quyền áo dài Việt Nam; thể hiện lòng tự hào, tình yêu của phụ nữ và lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân trong toàn xã hội về vẻ đẹp, ý nghĩa và lịch sử của bộ áo dài truyền thống Việt Nam, đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, thướt tha vừa truyền thống vừa hiện đại của người phụ nữ Việt Nam trong bộ quốc phục Việt Nam.

 

Nữ công chức, viên chức Sở Tư pháp hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2023

Đối tượng dự thi là tất cả cán bộ, hội viên phụ nữ, người lao động nữ, sinh viên nữ đang học tập, công tác và sinh sống trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Được chia làm 03 bảng thi gồm:

- Bảng A: Dành cho nữ cán bộ lãnh đạo, UVBCH Hội LHPN các cấp; nữ CBCC, viên chức đang công tác trong các cơ quan khối Đảng, đoàn thể và các cơ quan quản lý nhà nước các cấp.

- Bảng B: Dành cho Hội viên và phụ nữ trên địa bàn tỉnh, có độ tuổi từ 18 – 60 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

- Bảng C: Dành cho nữ giáo viên, sinh viên các trường Cao đẳng, đại học, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Thời gian phát động Cuộc thi bắt đầu từ ngày 08/3/2023 và được truyền thông trên các kênh thông tin của Hội đến hết ngày 15/3/2023.

Cuộc thi gồm 3 vòng thi là Vòng loại, Vòng bán kết, Vòng chung kết xếp hạng và trao giải. Vòng chung kết xếp hạng và trao giải được tổ chức trực tiếp bằng hình thức trình diễn Áo dài, dự kiến tổ chức vào cuối tháng 8/2023.

Hình ảnh dự thi thể hiện các hoạt động tiêu biểu của phụ nữ tỉnh nhà trong các hoạt động Hội hoặc vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong các hoạt động, sinh hoạt hàng ngày của đời sống xã hội; không được có logo hay quảng cáo cho một chủ thể nào; không vi phạm, tranh chấp bản quyền; không vi phạm các quy định của Nhà nước và pháp luật; không trái ngược với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Người dự thi không được sử dụng ảnh đã đăng tải trên các nguồn khác để tham gia. Ảnh phải được chụp trong thời gian sau khi phát động cuộc thi.

Bài cảm nhận yêu cầu dưới 500 từ, thể hiện niềm tự hào về truyền thống của tà Áo dài Việt Nam, truyền thống của cơ quan, đơn vị, gia đình.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp. Thí sinh nộp ảnh dự thi trực tuyến qua cổng: http:// tuhaoaodai.pndn.com.

Đây là lần thứ 2 Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức Cuộc thi. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng sự kiện “Tự hào Áo Dài” và “Tuần lễ Áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10./.

Đồng Hoa - Sở Tư pháp

 

 

Lượt xem: 996

© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

  Lượt truy cập:     48,967