Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 07/02/2023 về khảo sát mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức ý kiến người dân về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, cụ thể như sau:
1. Thời gian khảo sát: Từ ngày 03/8/2023 đến hết ngày 05/12/2023.
2. Hình thức khảo sát:
- Qua điện thoại: khảo sát qua điện thoại các đối tượng thực hiện TTHC.
- Qua thư điện tử (email): Phiếu khảo sát điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email của người dân, người đại diện tổ chức đã giải quyết TTHC trực tuyến từ email caicachhanhchinh@dongnai.gov.vn
- Tại Trung tâm Hành chính công, Bộ phận Một cửa: người dân, người đại diện tổ chức truy cập phiếu khảo sát điện tử được công khai:
+ Bảng câu hỏi khảo sát cải cách hành chính chi tiết tại địa chỉ: https://khaosat-cchc.dongnai.gov.vn/bang-hoi
+ Mã QR tại các quầy giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
3. Nội dung khảo sát:
- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về thái độ phục vụ của công chức, viên chức;
- Mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về quy trình giải quyết thủ tục hành chính;
- Mức độ tiếp cận thông tin và mức độ hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ công trực tuyến;
- Mức độ hài lòng về việc giải quyết phản ánh, kiến nghị cho người dân, tổ chức;
- Mức độ tiếp cận thông tin, tham gia đóng góp ý kiến vào các quy định, chính sách pháp luật;
- Các góp ý, kiến nghị của người dân, tổ chức nhằm nâng cao chất lượng giải quyết TTHC của cơ quan nhà nước.
Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dâ, sự hài lòng của người dân được nâng lên rõ rệt./.
Đồng Hoa - Sở Tư pháp
© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai