Hoạt động của các thành viên Hội đồng, các cơ quan, ban, ngành, đoàn t

​ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở năm 2022

Ngày 17/06/2022 - 14:20:09

 

Chiều 16-6, tại thành phố Biên Hòa, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở năm 2022.

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông bà Giang Thị Thu Nga - Phó Giám đốc Sở tham dự và phát biểu khai mạc. Tham dự Hội nghị có hơn 150 công chức, viên chức của Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao các huyện, thành phố và đài truyền thanh cấp xã.

Quang cảnh buổi hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, bà Giang Thị Thu Nga nhấn mạnh: thông tin cơ sở là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở; cung cấp thông tin, kiến thức cần thiết tới người dân nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người dân, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Do đó, tỉnh rất quan tâm đến việc nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin và truyền thông cơ sở.


Bà Giang Thị Thu Nga - Phó Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Hội nghị

Hai Báo cáo viên đã chia sẻ nhiều nội dung về các cơ sở biên tập tác phẩm phát thanh; Phương pháp xây dựng nội dung chương trình bản tin thời sự, bản tin chuyên đề…; Biên tập chương trình bản tin; Khai thác trang thiết bị kỹ thuật và các nội dung thiết thực khác. 
Qua hội nghị các đại biểu tham dự là các cán bộ thông tin và truyền thông cơ sở đã được tiếp thu nhiều kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ như biên tập chương trình phát thanh, cách thức sản xuất nội dung, dàn dựng chương trình phát thanh, khai thác trang thiết bị kỹ thuật… để áp dụng cho thực tế trong công tác thông tin, tuyên truyền./.

Trường Chỉnh - Sở Thông tin và Truyền thông

 

Lượt xem: 14

© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

  Lượt truy cập:     5,539