Hoạt động của các thành viên Hội đồng, các cơ quan, ban, ngành, đoàn t

Sở Y tế tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023

Ngày 24/03/2023 - 10:16:00

 

Căn cứ Kế hoạch số 970//KH-SYT ngày 03/3/2023 của Sở Y tế về việc triển khai Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023.

Ngày 24 tháng 3 năm 2023, tại hội trường Sở Y tế, Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 cho các đơn vị trực thuộc Sở với sự tham dự của gần 80 người.

Quang cảnh Hội nghị

Đại biểu tham dự Hội nghị gồm có lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Y tế, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, cán bộ phụ trách công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và Trưởng ban Thanh tra nhân dân các đơn vị trực thuộc.

Tại Hội nghị, báo cáo viên của Thanh tra tỉnh đã triển khai các nội dung trọng tâm của Luật Khiếu nại năm 2011, Luật Tố cáo năm 2018 và các Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành mới được ban hành cũng như hướng dẫn cụ thể quy trình, nghiệp vụ về tiếp nhận, xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo,…nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng nghiệp vụ tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc ngành y tế.

Báo cáo viên của Thanh tra tỉnh triển khai nội dung tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận những điểm mới cũng như các nội dung còn khó khăn, vướng mắc để thuận lợi cho quá trình triển khai thực hiện, báo cáo viên của Thanh tra tỉnh đã có những giải đáp kịp thời cho các đơn vị./.

Vi Nhâm - Sở Y tế

Lượt xem: 24

© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

  Lượt truy cập:     5,521