Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh Đồng Nai năm 2023

Thống nhất một số nội dung liên quan đến Hội thi “Hòa giải viên giỏi tỉnh Đồng Nai” năm 2023

Sau thời gian dài chuẩn bị cơ bản các điều kiện cần thiết để tổ chức Hội thi “Hòa giải viên giỏi tỉnh Đồng Nai” năm 2023. Chiều ngày 24 tháng 8 năm 2023, Ban Tổ chức Hội thi “Hòa giải viên giỏi tỉnh Đồng Nai” năm 2023 đã tiến hành cuộc họp thống nhất các nội dung liên quan đến Hội thi diễn ra vào ngày 09 tháng 9 năm 2023.

Quang cảnh cuộc họp

Chủ trì cuộc họp do ông Phan Quang Tuấn – Phó Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Trưởng ban Ban tổ chức Hội thi. Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban Soạn thảo, Tổ Thư ký, Tổ giúp việc Hội thi và đại diện 11 đội thi của các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa.

Đại diện cho Ban Tổ chức thông qua tóm tắt nội dung thể lệ cũng như hướng dẫn cụ thể cách chấm điểm cho các phần thi Chào hỏi; Trả lời câu hỏi và phần thi Sân khấu hóa để các đội nắm rõ hơn về thang bảng điểm.

Tại cuộc họp ông Phan Quang Tuấn đề nghị thành viên các Ban, các Tổ giúp việc báo cáo sơ bộ tình hình chuẩn bị cho Hội thi sắp tới. Cũng như đề nghị các đội thi báo cáo khó khăn, vướng mắc cũng như đề xuất, kiến nghị nhằm giúp cho Ban Tổ chức chuẩn bị cho Hội thi được chu đáo.

Đại diện đội thi thành phố Long Khánh phát biểu tại cuộc họp

Cuộc họp đã có 5 ý kiến đại diện cho các đội thi, Tổ thư ký trao đổi xoay quanh vấn đề về thời gian tổ chức các phần thi, cách thức trả lời phần thi tình huống,... Các nội dung thắc mắc đều được Ban Tổ chức trả lời thoả đáng và đi đến thống nhất rút ngắn thời gian trả lời câu hỏi trắc nghiệm từ 15 giây xuống còn 10 giây cho suy nghĩ và đưa ra đáp án đúng nhất. Cũng tại Cuộc họp đại diện 11 đội thi đã tiến hành bốc thăm xác định số thứ tự các phần thi.

Kết luận cuộc họp, ông Phan Quang Tuấn đề nghị các đội tiếp tục luyện tập để đạt được kết quả cao nhất tại Hội thi. Đồng thời, đề nghị các đội thi hỗ trợ mỗi đội 01 tiết mục văn nghệ (có thể đơn ca, song ca,…) biểu diễn trong thời gian Ban Giám khảo chấm điểm sau mỗi phần thi. Trường hợp các đội thi có yêu cầu hỗ trợ đạo cụ thì thông báo sớm cho để Ban Tổ chức xem xét, hỗ trợ.

Để hoàn chỉnh các nội dung đảm bảo cho Hội thi diễn ra thành công, Ban Tổ chức sẽ tổ chức buổi họp với Tổ Thư ký giúp việc Ban Giám khảo, Tổ Giúp việc Hội thi dự kiến vào ngày 05 tháng 9 năm 2023.

Ngọc Phúc - Sở Tư pháp

Lượt xem: 38

© 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

  Lượt truy cập:     143