Hòa giải ở cơ sở

NỘI DUNG

    Tổng duyệt chương trình tham gia Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV (khu vực miền Nam)

    Sáng ngày 08/10/2023, tại Hội trường UBND huyện Long Thành, Sở Tư pháp – cơ quan thường trực của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh đã tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV (khu vực miền Nam) của Đội thi tỉnh Đồng Nai.

    Tham dự buổi tổng duyệt có đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh, đồng chí Phan Quang Tuấn -  Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Hội đồng và đồng chí Nguyễn Thị Kim Hương - Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng lãnh đạo Văn phòng UBND huyện Long Thành, Phòng Tư pháp huyện Long Thành, lãnh đạo, công chức Phòng chuyên môn tham mưu của Sở Tư pháp, phóng viên của Báo Đồng Nai, Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai và toàn bộ các thành viên của Đội thi.

    Các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Tư pháp trao đổi với Đội thi sau khi xem phần biểu diễn của Đội thi

    Tại buổi tổng duyệt, Đội thi đã biểu diễn Phần thi giới thiệu và Phần thi tiểu phẩm sẽ tham gia Hội thi. Qua phần thể hiện của Đội thi cho thấy các thành viên đã chuẩn bị tương đối tốt các nội dung của phần thi Giới thiệu và Tiểu phẩm từ kịch bản, âm thanh, hình ảnh minh họa, đạo cụ…Nội dung các Phần thi cơ bản đã đáp ứng yêu cầu theo thang điểm của Ban Tổ chức và đảm bảo thời gian theo quy định. Theo dõi phần biểu diễn của Đội thi dưới góc nhìn của khán giả, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Tư pháp đã có những góp ý rất chân thành và thiết thực cho Đội thi về một số chi tiết của trang phục, đạo cụ, sự tương tác với khán giả và biểu cảm, cảm xúc của diễn viên phù hợp với diễn biến của sự việc.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng duyệt, đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của các thành viên trong Đội thi. Mặc dù trong quá trình chuẩn bị, tập luyện Đội thi đã gặp những khó khăn về nhân sự nhưng toàn đội đã có sự tập trung, chuẩn bị phương án dự phòng và phối hợp với nhau để đảm bảo các nội dung cần chuẩn bị cho Hội thi. Đồng thời động viên các thành viên của Đội điều chỉnh lại một số chi tiết, sự tập trung và chuyên nghiệp trong diễn xuất để đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp tại phần thi giới thiệu và tiểu phẩm; nhắc nhở các thành viên giữ gìn sức khỏe, đảm bảo tinh thần tốt nhất cho Hội thi và cố gắng hết mình để đạt kết quả cao tại Hội thi năm nay.

    Đồng chí Võ Thị Xuân Đào - Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu, động viên tinh thần Đội thi

    Trong khoảng thời gian còn lại trước khi lên đường tham gia Hội thi tại tỉnh Tây Ninh từ chiều ngày 10/10/2023, Đội thi sẽ tiếp tục tập luyện, hoàn chỉnh các nội dung của các Phần thi để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho Hội thi diễn ra từ cuối buổi sáng đến giữa buổi chiều ngày 12/10/2023 tại Hội trường Tỉnh ủy Tây Ninh. Với sự quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên của Đội thi đã sẵn sàng để tham gia Hội thi Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - Vòng thi khu vực miền Nam đạt kết quả cao.

    Ban Giám đốc Sở chụp hình lưu niệm với Đội thi và các đồng chí tham dự buổi tổng duyệt

    Đồng Hoa - Sở Tư pháp

     

    Lượt xem: 80

    © 2020 - Sở Tư Pháp Tỉnh Đồng Nai

      Lượt truy cập:     1,029